Vụ án Lê Văn Luyện: Cháu Bích vẫn khẳng định nhìn thấy 2 sát thủ

Posted: Tháng Một 14, 2012 in Vụ án Lê Văn Luyện
Thẻ:

Vụ án Lê Văn Luyện: Cháu Bích vẫn khẳng định nhìn thấy 2 sát thủ. Như vậy theo chúng tôi vụ án Lê Văn Luyện vẫn còn tiếp diễn.


 Trong ngày 9/1, khi tiếp xúc với PV, không chỉ có ông nội của Luyện nghi ngờ Luyện không ra tay một mình mà người nhà nạn nhân cũng quả quyết không tin chỉ có một mình Luyện gây án.

Để chứng minh cho nhận định của mình, anh Trịnh Quốc Sinh (anh trai nạn nhân Trịnh Văn Ngọc) cho biết, suốt từ khi được bế ra xe cấp cứu, đến hiện tại khi đã bình tĩnh hơn, cháu Bích vẫn khẳng định nhìn thấy 2 thanh niên trong nhà mình khi xảy ra vụ thảm sát. Do đó kết luận Luyện là hung thủ duy nhất trong vu an Le Van Luyen chưa thực sự thuyết phục.

 

Vu an Le Van Luyen
Vu an Le Van Luyen

Ngoài ra, khi trả lời Giáo dục Việt Nam, anh Sinh cũng nói, cơ quan điều tra chưa làm rõ một số chi tiết như cạnh dấu tay của Luyện còn có một vết máu, hay khi khám nghiệm hiện trường, trên chiếc ô tô của anh Ngọc, chìa khóa đã được cho vào ổ.

Theo anh Sinh, đây là một trong những dấu hiệu chuẩn bị chạy trốn của Luyện và đồng bọn… Tuy nhiên những chi tiết này không được ghi vào biên bản vu an Le Van Luyen.

Gia đình bị hại cũng cho rằng, nếu chỉ đơn thuần giết người cướp tài sản, thì cần gì Luyện phải ra tay với cả bé gái mới 18 tháng tuổi.

Hơn nữa, nếu đã cướp tài sản, thì sao Luyện không lấy hết số vàng, mà chỉ lấy đi một phần tài sản.

Ngoài ra, theo ông Trịnh Văn Tín (bố của nạn nhân Trịnh Văn Ngọc), trước khi vụ án xảy ra, con trai ông có 1 túi đựng số tiền 3 tỷ đồng. Tuy nhiên khi khám xét, cơ quan điều tra đã không tìm thấy và không nhắc tới chuyện này.

Hiện tại, từ sau khi ra viện vào cuối tháng 9/2011, cháu Bích đã được bác ruột (chị gái của nạn nhân Đinh Thị Chín) đón vào trong Nam để nuôi dưỡng. Hiện tại cháu Bích vẫn khỏe mạnh và đang theo học tại một trường quốc tế.

Đến nay, cháu Bích vẫn chưa hay tin dữ về việc cả gia đình mình bị sát hại. Tuy nhiên theo ông Tín, gia đình dự định vào ngày giỗ đầu của cha mẹ sẽ tiến hành thông báo cho cháu Bích.

Bình luận
  1. haviet nói:

    Đề nghị cơ quan chức năng làm rõ từng chi tiết để xử cho đúng tội

Bình luận về bài viết này