Hot: Hình ảnh mới nhất của Lê Văn Luyện trong tù.

Posted: Tháng Mười Một 12, 2011 in Vụ án Lê Văn Luyện
Thẻ:, , , , , ,

Le van luyen trong tu -Những hình ảnh mới nhất của sát thủ Lê Văn Luyện sau gần 2 tháng xảy ra vụ thảm sát tiệm vàng ở Bắc Giang.

Sau hơn hai tháng bị giam giữ tại trại tạm giam công an tỉnh Bắc Giang để phục vụ cho quá trình điều tra vụ thảm sát tiệm vàng ở phố Sàn, xã Phương Sơn, huyện Lục Nam ngày 24/8/2011, Lê Văn Luyện bây giờ ra sao? Y có ăn năn hối cải với tội ác tày trời của mình? Y nói gì trước thời điểm sẽ ra tòa chịu phán quyết của pháp luật?

Theo thông tin từ Viện Kiểm sát nhân dân Bắc Giang, nếu không có gì thay đổi, sẽ sớm truy tố Lê Văn Luyện và các bị can ra tố tụng tại tòa trong tháng 11 này. Trước giờ ra đứng trước vành móng ngựa, Lê Văn Luyện vẫn tỏ ra bình tĩnh. Luyện bảo từ khi vào trại béo lên được mấy cân, “nhưng thấy khổ vì mất tự do”. Luyện bảo từ ngày bị đưa về đây vẫn hay mơ về cái đêm ấy, “có lần em mơ thấy đứa bé đang khóc; em muốn được xin lỗi tới gia đình cô chú ấy”. Luyện cũng cho biết từ khi vào trại tạm giam (ngày 31/8/2011-PV), người hay nghĩ về nhiều nhất là bố mẹ và thằng em út mới 3 tuổi. “Nhiều lúc em chỉ muốn thời gian quay trở lại để không làm như thế nữa. Chỉ vì em sai mà cả bố mẹ, họ hàng nhà em bị liên quan đến. Có hôm em mơ được về nhà và bế thằng út”.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về le van luyen trong tu do phóng viên ghi lại.
 Lê Văn Luyện được dẫn giải từ buồng giam ra gặp nhà báo.

 

Lê Văn Luyện được dẫn giải từ buồng giam ra gặp nhà báo.

Không ai có thể hình dung nổi, đằng sau khuôn mặt búng ra sữa này là cả một tội ác tày trời. Ngoài hình phạt của pháp luật, toà án lương tâm chắc chắn sẽ không buông tha Lê Văn Luyện

le van luyen trong tu
Nhìn Le van luyen trong tu với gương mặt sáng sủa, điển trai. Không ai có thẻ tưởng tượng được nhũng tội ác mà ” sát thủ” này đã gây ra trong vụ thảm sát tiệm vàng ở Bắc Giang.

Liệu rằng Lê Văn Luyện sẽ phải đối mặt với khung hình phạt nào của pháp luật? Tinanninh sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về phiên tòa xét xử Lê Văn Luyên. Mời các bạn cùng chú ý đón đọc.

Mời các bạn cùng bình luận về những hình ảnh le van luyen trong tu ở phía cuối bài viết.

Bình luận
  1. hamlon nói:

    Ngồi tù mà béo trắng cả ra.

  2. chipcon nói:

    Nhìn cái mặt gian xảo mà điển trai cái gì, mau cho xử tử hình để nhân dân bớt có ung nhọt.

  3. githe nói:

    Nhìn đẹp zai ra phết,em yêu anh luyện

  4. han nói:

    vai luyen/hijnh nhu no ngoi tu ma an to yen voi bao ngu?

  5. han nói:

    vi ham me giau sang luyen xach dao di cuop tiem vang

  6. Trần Doãn Đạt nói:

    Phagiachituhy.wap.sh

  7. Khanh nói:

    Xử tử hình Lê Văn Luyện để còn là tấm gương giáo dục cho các tầng lớp thanh thiếu niên không bao giờ phạm tội như Lê Văn Luyện nữa.Pháp luật Việt Nam không nên nhân nhượng cho những ai giết người dã man như Lê Văn Luyện ngồi trong tù rồi mới biết ăn năn hối lối.Xã hội Việt Nam không cần những người như Lê Văn Luyên.
    Tử hình Lê Văn Luyện.Chu di chín đời nhà Lê Văn Luyện.

Bình luận về bài viết này