Đâm chết em chỉ vì… đổ rác!

Posted: Tháng Chín 29, 2011 in An ninh - Hình sự

dam chet em vi do rac – Tin từ Công an huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh cho biết, chiều 27.9, tại xóm 10, xã Kỳ Thịnh đã xảy ra án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân Chu Ngọc Tiễn, 24 tuổi, là em trai của hung thủ Chu Ngọc Tuấn, 28 tuổi.

Hình ảnh minh họa -dam chet em vi do rac

dam chet em vi do rac – Trước đó em gái của Chu Ngọc Tuấn và Chu Ngọc Tiễn là Chu Thị Hồng nhổ cỏ trước sân nhà đưa đi đổ nhưng vợ Tuấn cho rằng Hồng đã đổ cỏ rác vào vườn nhà mình nên chửi mắng Hồng. Sau đó vợ Tuấn còn về kể lại khiến Tuấn bực tức sang chửi em gái mình.

Tiễn nhắc nhở nhưng Tuấn càng lấn tới nên hai anh em xảy ra xô xát. Vợ Tuấn cầm con dao chạy ra, Tuấn liền bắt lấy dao và đâm em trai. Tiễn được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh nhưng đã tử vong.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vè vụ án dam chet em vi do rac .

Bình luận
  1. khactien nói:

    giet êm trai la thu tinh, thang nay khong phai nguoi. mang tu hinh bang thuoc doc

  2. võ hưng nói:

    đây là kết quả của lối sống ít kỉ nhỏ nhen…anh em ruột thịt một nhà ko biết iêu thương đùm bộc lẩn nhau lại quay lưng thù ghét để rồi như thế này đây…anh đâm chết em chỉ vì nghe lời con vợ đanh đá bây giờ hối hận chỉ bằng thừa…con đàn bà đã gây nên cảnh huynh đệ tương tàn này có bị pháp luật trừng phạt ko…hung khí giết người có từ ả này…chờ xem phán quyết của tòa án như thế nào đây….

  3. thao nói:

    thằng anh đúng là ngu si, nghe lời con vợ điêu, ghê gớm, đanh đá mà đam em mình. con vợ này giết luôn đi.

Bình luận về bài viết này